3UP Warranty

HomePro 3 UP Extended Warranty

บริการเหนือระดับที่ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ก้าวแรก เพราะเรารู้ว่าคุณอยากอยู่กับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คุณรักไปนานๆ เราจึงพร้อมเสนอบริการขยายเวลาการรับประกันเครื่องใช้ไฟฟ้า HomePro 3 UP ที่นอกเหนือการรับประกันจากผู้ผลิตอย่าง HomePro และ The Power ด้วยการบวกสุดยอดการบริการแบบเหนือชั้นให้คุณได้อุ่นใจ มั่นใจมากขึ้นในทุกครั้งที่ใช้บริการ

aw_tpw_promo_3up_bannerpromo_833x426_v1-01สิทธิประโยชน์ที่เรามอบให้

  1. รับประกันตามเงื่อนไขเดียวกันกับผู้ผลิตนานสูงสุด 3 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า
  2. บริการด้วยศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน
  3. บริการซ่อมด้วยอะไหล่แท้ หรือ เทียบเท่า
  4. ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการซ่อม (ภายในวงเงินที่ได้รับการคุ้มครองในแต่ละปี)
  5. บริการให้คำแนะนำหรือวิธีการแก้ปัญหาในเบื้องต้น เมื่อสินค้ามีปัญหา
  6. บริการซ่อมถึงที่ ในกรณีที่สินค้ามีขนาดใหญ่ หรือ ต้องทำการติดตั้ง เช่น เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, ทีวี 40″ขึ้นไป
  • ให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ในเขต กทม.
  • ปริมณฑลและต่างจังหวัด ให้บริการระยะทางไม่เกิน 30 กม. จากสาขาที่ใกล้ที่สุดของ HomePro และ The Power


ให้คุณมั่นใจกับบริการ HomePro 3 UP

Q1: HomePro 3 UP สามารถคุ้มครองอะไรได้บ้าง

A: นอกเหนือจากขยายเวลาการรับประกันแล้วยังสามารถคุ้มครองสินค้าในกรณีที่เกิดการขัดข้องทางจักรกลไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์/ไฟไหม้/ไฟฟ้าลัดวงจร/ฟ้าผ่า/ถูกขโมยโดยมีรอยงัดแงะ และอุบัติเหตุแตกหัก

Q2: HomePro 3 UP คุ้มครองสินค้าทุกประเภทหรือไม่

A: HomePro 3 UP จะให้ความคุ้มครองบริการขยายเวลาการับประกันเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบวงจรตามข้อ 1 กับสินค้าทุกประเภท แต่เฉพาะกรณีที่อุบัติเหตุแตกหัก ยกเว้นกลุ่มสินค้าประเภทพกพาได้ เช่น กล้องถ่ายรูป/ กล้องดิจิตอล/ กล้องวิดีโอ/ วิทยุหูหิ้ว/ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค/ เครื่องดนตรีไฟ้ฟ้า และสินค้าอื่นใดตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด โดยจะแจ้งให้ทราบ ณ วันทำสัญญา

Q3: สามารถซื้อบริการ HomePro 3 UP ย้อนหลังได้หรือไม่

A: ไม่สามารถซื้อบริการย้อนหลังได้ บริการ HomePro 3 UP ต้องซื้อพร้อมกับการซื้อสินค้านั้นๆ และจะมีผลคุ้มครองในทันที

Q4: ลูกค้าสามารถนำสินค้าไปซ่อมเองและสามารถนำใบเสร็จมาเคลมกับทางบริษัทฯ ได้หรือไม่ ในกรณีที่สินค้ายังอยู่ในความคุ้มครอง

A: ลูกค้าไม่สามารถนำสินค้าไปซ่อมเองได้ ต้องนำสินค้ามาส่งซ่อมที่ HomePro และ The Power หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า HomePro สำหรับกรณีที่ลูกค้าซื้อบริการในจังหวัดที่ไม่มีศูนย์ซ่อมของบริษัทฯ ลูกค้าสามารถโทรสอบถามศูนย์บริการลูกค้า เกี่ยวกับบริษัทฯตัวแทนรับซ่อมสินค้า กับบริษัทฯได้

Q5: มูลค่าสินค้าขั้นต่ำของสินค้าที่สามารถซื้อบริการ HomePro 3 UP ได้มีมูลค่าเท่าไร

A: ราคาสินค้าขั้นต่ำที่สามารถซื้อบริการได้ เริ่มต้นที่ 3,000 บาท

ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าซ่อมและบริการหลังการขายติดต่อ Call Center 1284 กด 4